Apax Leaders Việt Nam | Tin tức Và Sự Kiện | TIẾP TỤC KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH DÃ NGOẠI OUTING TRIP
01 11 / 2018

TIẾP TỤC KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH DÃ NGOẠI OUTING TRIP

Ngày 17/11/2018, hành trình dã ngoại Outing Trip của Apax Leaders sẽ tiếp tục được khởi động. Không chỉ là những hoạt động vui chơi, giải trí, các em thiếu nhi còn có cơ hội khám phá, trau dồi kiến thức thiên nhiên bổ ích, cũng như nâng cao các kỹ năng tiếng Anh.

Khởi động hành trình Outing Trip tháng 11/2018

Hoạt động ngoại khóa Outing Trip của Apax Leaders là một trong những chương trình vui học bổ ích, được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em học viên tại Apax Leaders có cơ hội trải nghiệm thực tế, chuẩn bị hành trang hội nhập toàn cầu với sự chủ động, tự tin và sáng tạo.


Tham gia chuyến dã ngoại Outing Trip của Apax Leaders, các em không chỉ được tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng, mà còn là cơ hội để trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh. Đồng thời, rèn luyện sự tự tin và nâng cao các kỹ năng tiếng Anh.

Tiếp nối chuỗi hành trình, ngày 17/11/2018, chuyến dã ngoại Outing Trip tiếp theo sẽ được khởi động, đưa các em học viên của Apax Leaders đến với Khu sinh thái Giáo dục Về Quê (Đường Bàu Trâm, Ấp Thạnh An, Xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM).


Dã ngoại Outing Trip có gì?

Đến với chuyến dã ngoại Outing Trip lần này, các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành những người nông dân thực thụ, tham gia các hoạt động tại miền quê dân dã và rèn luyện thể lực với các trò chơi vận động.

  • Trải nghiệm làm nông dân thực thụ khi cùng tát mương bắt cá, cấy lúa trên đồng,…
  • Tìm hiểu cách ươm giống cây trồng
  • Tham quan vườn trái cây, tự tay chăm sóc thú nuôi
  • Thực hành gói bánh chưng
  • Trổ tài khéo tay làm gốm Bát tràng
  • Pha chế những thức uống đơn giản, thưởng thức đặc sản nổi tiếng của vùng địa đạo Củ Chi,…
  • Rèn luyện thể chất với hoạt động vui chơi đoàn đội: chiến binh Samurai, bước chân thần tốc, vượt mê cung, đi cầu khỉ, chui hầm, đưa trứng về tổ,…

Tin rằng, với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và sáng tạo, gần gũi thiên nhiên, chương trình dã ngoại Outing Trip sẽ giúp các em hoàn thiện hơn về nhân cách, trau dồi kỹ năng sống và rèn luyện thể chất sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

Thời gian: 6:30 đến 17:00, Thứ Bảy - ngày 17/11/2018

Địa điểm: Khu sinh thái Giáo dục Về Quê (Củ Chi, TP.HCM)

(* Dã ngoại Outing Trip dành riêng cho học viên của Apax Leaders. Quý phụ huynh quan tâm vui lòng liên hệ trung tâm để đăng ký. Hạn chót nhận đăng ký: 06/11/2018).

NGUỒN: APAX LEADERS

Chia sẻ
trở về
Tin tức liên quan
APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
04 11 / 2023

APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học
31 03 / 2023

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên
22 03 / 2023

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên