APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
Công ty cổ phần Anh ngữ APAX LEADERS (APAX) đã công bố lộ trình hoàn phí đối với các Quý Phụ huynh, đồng thời cam kết duy trì chất lượng giáo dục dành cho các Học sinh và Phụ huynh trong bối cảnh khó khăn. Lộ trình này nhằm đảm bảo song song quyền lợi các Phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc hoàn trả học phí và là phương án khả thi cho việc duy trì hoạt động ổn định trong vận hành của toàn bộ hệ thống APAX cho các em Học sinh đang theo học.
Theo thông báo ngày 24/10/2023 ban hành nội bộ về việc thông tin chính thức tới Quý Phụ huynh về phương án xử lý hoàn phí theo lộ trình. APAX lên kế hoạch hoàn trả tiếp các khoàn học phí còn lại của Phụ huynh như sau:
1. Đối với những Phụ huynh đang bị chậm thanh toán theo biên bản ngày 09/04/2023:
- Ngày 31/12/2023 thanh toán 5% số tiền còn lại cho toàn bộ phụ huynh
- Ngày 28/04/2024: thanh toán 5% số tiền còn lại cho toàn bộ phụ huynh
- Từ ngày 30/07/2024: Mỗi tháng thanh toán 5% số tiền còn lại cho toàn bộ phụ huynh đến khi hết. ( Lịch thanh toán thực hiện muộn nhất vào ngày 30 hàng tháng)
2. Đối với những Phụ huynh có mong muốn tiếp tục cho con theo học: Apax gấp rút mở cửa trung tâm để được phục vụ nhu cầu học tập cho các em Học sinh.
Văn bản Thông báo về lộ trình hoàn phí ngày 04/11/2023
"Việc đảm bảo được nguồn chi phí để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy của 37 cơ sở hiện tại trên toàn quốc đồng thời thực hiện các nghĩa vụ thanh toán đối với các bên với hệ thống APAX hiện tại là một bài toán tổng thể và toàn diện. Hiện nay, chúng tôi đã thực hiện việc cắt giảm nhân sự cũng như tiết kiệm tối đã các chi phí trong vận hành để đảm bảo sự liên tục đối với các Đối tác, Nhà đầu tư và Quý Phụ huynh. Đây cũng là một trong những khó khăn hiện tại trong tình trạng kinh tế suy thoái hiện nay. Tuy nhiên, kim chỉ nam cho mọi hoạt động hiện tại sẽ tập trung vào việc đảm bảo chất lượng đào tạo và các nghĩa vụ, trách nhiệm đối với các Cơ Quan Nhà Nước cùng các Dối tác, Phụ huynh, Học sinh.” – Ban Lãnh Đạo Công Ty APAX chia sẻ.
Tính đến tháng 09/2023, APAX đã mở lại 37 cơ sở trên toàn quốc. Đây là động thái tích cực trong việc thực hiện kế hoạch phục hồi hệ thống. Cùng với đó là các chiến lược cải thiện chất lượng và vận hành.
Hoạt động học tập diễn ra tại các Trung tâm Anh ngữ APAX
Học sinh tại APAX tham gia các hoạt động ngoại khóa
Họp phụ huynh giữa Giáo viên nước ngoài, Chủ nhiệm lớp và Phụ huynh, Học sinh tại APAX
"Việc khó khăn đầu tiên trong toàn bộ chiến lược của chúng tôi là đưa chương trình Chungdahm Learning (Gcreverse) quay trở lại. Bên cạnh đó là tuyển dụng giáo viên nước ngoài trên toàn bộ hệ thống. Đặc biệt, việc tuyển dụng giáo viên hiện nay đã và đang gặp những khó khăn nhất định do những hạn chế mà dịch Covid gây ra ảnh hưởng tới di chuyển hàng không quốc tế trong những năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi đã khắc phục được hai vấn đề trên và các Trung tâm đã đi vào hoạt động ổn định từ đầu tháng 4/2023 đến giờ. Hiện nay, hơn 12.000 học viên đã quay trở lại học tập tại các Trung tâm trên toàn quốc” – Ban Lãnh Đạo Công Ty APAX chia sẻ.
Hiện nay, kế hoạch mở cửa các Trung tâm khu vực Miền Nam còn gặp nhiều khó khăn. Việc nhận được sự ủng hộ từ hơn 12.000 Phụ huynh cùng các em Học sinh đang là nguồn động lực to lớn nhất cho toàn bộ đội ngũ nhân sự tại công ty. Đây cũng là cơ sở để APAX đạt được những cam kết đối với các Nhà Đầu tư, các Quý Phụ huynh và các đối tác khác.
APAX hiện vẫn đang thực hiện song song hai nghĩa vụ liên quan tới đào tạo giáo dục và các nghĩa vụ đối với các bên. Đứng trước những thách thức trên, tập thể cán bộ nhân viên của công ty đang nỗ lực đến cùng trong công cuộc đưa APAX LEADERS trở lại trên thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.
trở về