Apax Leaders Việt Nam | Tin tức Và Sự Kiện | OUTING TRIP THÁNG 10 – TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG “NÔNG DÂN NHÍ”
17 10 / 2018

OUTING TRIP THÁNG 10 – TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA NHỮNG “NÔNG DÂN NHÍ”

Những trải nghiệm "lần đầu tiên” của các học viên Apax Leaders trong buổi dã ngoại Outing Trip vừa qua, sẽ là bước đệm vững chắc, tạo điều kiện cho các em tự tin bước ra khỏi "vùng an toàn” để học tập và trưởng thành.

Ngày 14/10/2018, hàng trăm học viên trên toàn hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders đã có chuyến dã ngoại Outing Trip vui vẻ và đầy bổ ích tại Khu sinh thái Giáo dục Về Quê (Củ Chi, TP.HCM).

Đối với các bạn nhỏ thành phố, vốn ít có cơ hội trải nghiệm cuộc sống dân dã tại miền đồng quê, những hoạt động thú vị trong chuyến dã ngoại Outing Trip lần này đã khiến các em cảm thấy hào hứng và thích thú với những trải nghiệm "lần đầu tiên”.

Là lần đầu tiên các bạn nhỏ được hóa thân thành những nông dân thực thụ, thực hành những công việc thường ngày của bác nông dân, được đi chân trần cắm mạ, lội ao bắt cá, được đi cầu khỉ hay tự tay gói bánh chưng, làm gốm Bát Tràng,….


Chuyến dã ngoại Outing Trip vừa rồi đã giúp các em hiểu hơn về thiên nhiên và tạo ra thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng bạn bè và thầy cô

Đài Các - cô bé học viên lớp Seedbed 1 (Apax Leaders – Bình Dương) hào hứng chia sẻ, đây là lần đầu tiên em vượt qua nỗi sợ hãi để xuống lội ao bắt cá; lần đầu tiên em được cùng các bạn trong chi nhánh tham gia các trò chơi đồng đội.

"Con phải làm mọi thứ mà không có ba mẹ bên cạnh giúp đỡ. Mọi thứ đều thật lạ, nhưng cũng rất là thú vị ạ. Con đã được gặp nhiều bạn mới, trải nghiệm nhiều điều mới và trưởng thành hơn rất nhiều!”, Đài Các nói.

Trong suốt chuyến dã ngoại, những bác nông dân nhí đã tỏ ra rất chuyên nghiệp và chăm chỉ trong tất cả các hoạt động của nhà nông. Với bàn tay khéo kéo và sự sáng tạo, phần thưởng cho mỗi bạn nhỏ sau chuyến đi chính là cốc gốm xinh xắn cùng bánh chưng em tự gói để đem về tặng ba mẹ.


Thành quả sau một ngày làm việc chăm chỉ của các nông dân nhí Apax Leaders

Xen kẽ với các hoạt động dân dã, về với thiên nhiên, các bạn nhỏ thêm phấn khởi và được dịp "cháy hết mình” khi được cùng bạn bè, thầy cô tham gia những trò chơi vận động: bước chân thần tốc, vượt mê cung, đi cầu khỉ, chui hầm, đưa trứng về tổ,… Các trò chơi đồng đội, đòi hỏi sự khéo léo này giúp các em phát triển về thể chất, cũng như học cách phối hợp, tương tác cùng đồng đội.


Nào mình cùng vượt chướng ngại vật

Những tiếng cười giòn tan, tâm trạng hứng khởi của các em dường như cũng lan tỏa tới chính các thầy cô giáo và ba mẹ. Khép lại hành trình Outing Trip, không chỉ là những phút giây vui vẻ, thoải mái đọng lại trong mỗi học viên, mà còn là những bài học đáng giá về sự khéo léo, tư duy sáng tạo, kỹ năng phản xạ tiếng Anh cùng thầy cô bản ngữ. Qua đó, tạo điều kiện cho các em tự tin bước ra khỏi "vùng an toàn” để học tập và trưởng thành hơn.

Hãy cùng Apax Leaders nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ trong chuyến dã ngoại Outing Trip vừa qua nhé!  (Xem thêm hình tại đây)


























(NGUỒN: APAX LEADERS)
Chia sẻ
trở về
Tin tức liên quan
APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
04 11 / 2023

APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học
31 03 / 2023

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên
22 03 / 2023

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên