Apax Leaders Việt Nam | Tin tức Và Sự Kiện | CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?
25 07 / 2022

CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

Năng khiếu tiếng Anh và cách học của các cung hoàng đạo

Bạch Dương: "Những chú cừu” chọn học tiếng Anh hầu hết là do ý định nhất thời thay vì sở thích và họ là những người thất thường, khó có ý chí làm gì đến cùng.

Kim Ngưu: Những người thuộc cung Kim Ngưu học ngoại ngữ thường "tự thân vận động”. Sau một thời gian cân nhắc, các bạn Kim Ngưu cho rằng không cần thiết phải bỏ ra một số tiền để đi học tiếng Anh, thay vào đó họ chọn việc tự học.

Kim Ngưu thích tự học tiếng Anh

Song Tử: Là những người thích thử những điều mới mẻ. Vì vậy, Song Tử không ngại đầu tư cho việc học tiếng Anh để tìm hiểu văn hóa. Do có trí thông minh bẩm sinh nên họ học rất nhanh và là một trong những chòm sao nói tiếng Anh giỏi nhất.

Cự Giải: Khi Cự Giải tham gia một lớp học tiếng Anh, họ thường chỉ ngồi và lắng nghe. Trong khi việc học tiếng Anh đòi hỏi phải thực hành qua giao tiếp hằng ngày nhưng các bạn Cự Giải lại khá nhút nhát. Nhưng bù lại, nhóm này có ưu điểm là sự điềm tĩnh và tập trung khi học.

Sư Tử: Với tính cách tự tin, Sư Tử thường là người tiên phong trong các lớp học tiếng Anh. Đồng thời, chòm sao này ham học hỏi, thường xuyên hoàn thiện bản thân và nâng cao trình độ ngoại ngữ. Nếu không hiểu, các bạn Sư Tử lập tức nhờ thầy cô và bạn bè giúp đỡ.

Xử Nữ: Là những người hiếu thắng, Xử Nữ sẽ không bao giờ để mình bị bỏ lại trong bất kỳ cuộc đua nào, bao gồm cả việc học tiếng Anh. Vì vậy, tiếng Anh là một môn học bắt buộc đối với Xử Nữ.

Xử Nữ rất quyết tâm khi học tiếng Anh

Thiên Bình: Cung hoàng đạo này là tập hợp những người thích hợp tác với người khác thay vì làm việc một mình, họ sẽ không bỏ qua cơ hội học tiếng Anh để có thể kết nối với người ngoại quốc.

Thiên Yết: Những người thuộc cung này có tính tập trung cao và quyết đoán. Vì vậy, Thiên Yết sẽ quyết tâm đến cùng khi học tiếng Anh. Không có gì bất ngờ nếu các bạn thấy rất nhiều người thuộc cung này giỏi ngoại ngữ.

Nhân Mã: Bản tính của Nhân Mã là thích đi đây đó, nên hầu hết lý do để các bạn trẻ thuộc cung này học tiếng Anh là giao tiếp với người bản xứ khi đi du lịch. Việc học tiếng Anh của Nhân Mã từ đó cũng có chút khác biệt, họ học tập từ cuộc sống và trải nghiệm.

Bảo Bình: Với sự thông minh và nhạy bén, tiếng Anh không phải là thử thách khó khăn cho Bảo Bình. Tuy nhiên, các bạn thuộc cung này không thích học lý thuyết ngữ pháp, thay vào đó họ sẽ học qua thói quen giao tiếp.

Bảo Bình có xu hướng học tiếng Anh qua trải nghiệm và giao tiếp

Ma Kết: Không phải là đại diện của sự cố gắng học hành, nhưng khi nói đến ngoại ngữ, Ma Kết cũng có hứng thú nhất định. Trong các lớp học tiếng Anh, họ im lặng lắng nghe và chỉ nói khi được yêu cầu. Bù lại, Ma Kết có cách học riêng.

Song Ngư: Hầu hết các Song Ngư đều "phát cuồng” vì một thứ gì đó khiến họ quan tâm đến ngôn ngữ. Chẳng hạn như, khá nhiều bạn thuộc chòm sao này học tiếng Anh vì yêu thích nhạc US-UK, và chính những bài hát này khiến họ học tiếng Anh không thấy chán.

Mỗi cung hoàng đạo có thiên phú và cách học tiếng Anh khác nhau, vì vậy các bạn trẻ luôn cảm thấy khó khăn khi chọn những khóa học ngoại ngữ phù hợp với chính bản thân mình.

Apax IELTS - Chương trình tiếng Anh có tính cá nhân hóa cao của Apax Leaders

Với Apax IELTS, việc lựa chọn khóa học thích hợp với trình độ sẽ không còn là vấn đề khiến bạn đắn đo. Các trung tâm Apax Leaders đem đến cho bạn một chương trình mang tính cá nhân hóa cao thích hợp với lứa tuổi và trình độ tiếng Anh của mình.

Apax IELTS miễn phí kiểm tra đầu vào

Để xác định trình độ tiếng Anh của bản thân, bạn cần thực hiện bài kiểm tra đầy đủ và được đánh giá ở các cơ sở uy tín. Hiện tại, các học sinh khi đăng ký khóa học Apax IELTS của Apax Leaders sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí theo chuẩn khảo thí Cambridge để chọn ra lộ trình học tập thích hợp.

Học viên Apax IELTS được hướng dẫn miễn phí và xếp lớp tùy theo trình độ để hình thành sự tự tin và tìm ra lộ trình học phù hợp, hiệu quả nhất. Ngoài ra, học sinh được đánh giá một cách thường xuyên để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp với trình độ học tập của mình.

Chứng chỉ IELTS là một "bảo bối” dành cho các bạn trẻ. Đối với học sinh, chứng chỉ IELTS 4.0 trở lên sẽ đảm bảo cho các bạn được miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia. Hơn nữa, một số trường đại học ở Việt Nam xét tuyển thẳng các thí sinh có chứng chỉ IELTS ở mức khá trở lên.

Apax IELTS có tính cá nhân hóa cao

Khi trở thành sinh viên, nếu có chứng chỉ IELTS thì sẽ được miễn học tiếng Anh ở 1, 2 năm đầu trong thời gian theo học nếu phù hợp với yêu cầu của trường đại học đưa ra. Ngoài ra, chứng chỉ IELTS ở mức điểm 5.0-6.5 là điều kiện bắt buộc để hoàn thành thủ tục tốt nghiệp tại nhiều trường đại học.

Chính vì vậy, Apax IELTS cam kết đầu ra hiệu quả, giúp học viên nâng điểm tối đa theo lộ trình, đồng thời miễn phí học lại nếu không đạt mục tiêu. Thông tin chi tiết: https://ielts.apaxleaders.edu.vn/

Chia sẻ
trở về
Tin tức liên quan
APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH
04 11 / 2023

APAX CAM KẾT CHẤT LƯỢNG, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM HOÀN PHÍ ĐỐI VỚI PHỤ HUYNH

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học
31 03 / 2023

Apax Thanh Hóa hân hoan chào đón không khí sôi nổi của các em học sinh khi trở lại lớp học

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên
22 03 / 2023

Apax Leaders mở cửa lại 29 trung tâm đầu tiên